Tổng hợp những chức năng chính của phần mềm quản lý hệ thống dms

Phần mềm quản lí bán hàng hay còn được gọi là phần mềm quản lý hệ thống dms hiện đang trở nên dần phổ biến và được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tối ưu hệ thống đa kênh phân phối bán hàng cũng như giám sát chặt chẽ tình hình kinh doanh. Đồng thời đảm bảo nhân viên làm việc tích cực bên ngoài đúng theo quy định. HQSOFT là đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm dms cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trong khắp cả nước.

Hotline tư vấn: 02873006878

Những chức năng chính của phần mềm quản lý hệ thống dms

Phần mềm dms mang đến giải pháp nhanh nhất cho doanh nghiệp quản lý, điều hành, đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng nhân viên, từng điểm bán hàng. Giám sát chặt chẽ từ xa mà không cần tốn chi phí nhân sự hay chi phí quản lí mà không đạt hiệu quả. Hệ thống dms có nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều doanh nghiệp ngày nay với nhiều quy mô khác nhau. Giải quyết nhanh bài toán khó về quản lí nhân sự cũng như quản lí bán hàng. Một trong những chức năng chính của phần mềm quản lý hệ thống dms chính là:

  • Giám sát. theo dõi lộ trình bán hàng của nhân viên: Thông qua internet, doanh nghiệp có thể quản lí từ xa lộ trình bán hàng và giới thiệu sản phẩm của nhân viên bẹn ngoài công ty. Qua đó, quản lí hiệu quả và năng lực của từng nhân viên đó có những điều chỉnh nhân sự phù hợp. Tránh tình trạng nhân viên trốn việc hay kém hiệu quả. Việc này góp phần đồng bộ cũng như giảm chi phí nhân sự.
  • Theo dõi tình hình kinh doanh của từng điểm bán lẻ: Qua đó, dễ dàng theo dõi và nắm bắt doanh thu. Có những điều chỉnh phù hợp hay có những chính sách hỗ trợ nhanh nhất, tăng năng suất kinh doanh
  • Quản lí bán hàng chặt chẽ: Qua đó giúp doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu quả kinh doanh cũng như nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Đảm bảo nhân viên thực hiện theo đúng quy định của công ty tốt nhất. Qua đó, tìm kiếm đối tác cũng như những khách hàng tiềm năng
  • Quản lí các chương trình khuyến mãi: Theo dõi và có những định hướng phù hợp, đảm bảo các chương trinh quảng cáo phù hợp theo từng thị trường. Giúp sản phẩm đến tay người dùng. Áp dụng nhiều chương trình cùng lúc mà không chồng chéo, sai lệch thông tin.
  • Giám sát, lo lường thị trường: phần mềm quản lý hệ thống dms giúp cập nhật thường xuyên những thông tin, biến động của thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng đến chủ doanh nghiệp. Đo lường các rũi ro có thể trong quá trình kinh doanh. Qua đó, chủ doanh nghiệp có thể đưa ra những phương án hay điều chỉnh phù hợp nhất

HQSOFT – Chuyên cung cấp giải pháp phần mềm quản lý hệ thống dms

HQSOFT là đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm DMS dành cho doanh nghiệp quản lí và phân phối kênh bán hàng. Quản lí hiệu quả tình hình kinh doanh của công ty cũng như các điểm bán lẻ khác.

Đội ngũ nhân viên của HQSOFT với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và phân phối. Các quy trình bán hàng, phân phối là các quy trình chuẩn từ các tập đoàn hàng đầu quốc tế về hàng tiêu dùng và các ngành hàng khác

Thông tin liên hệ:

Address: Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Hotline: 02873006878

Mail: info@hqsoft.com.vn

Trả lời